Chi tiết tin

A+ | A | A-

Hội Cựu chiến binh xã Bình Tú Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Người đăng: Admin Bình Tú Ngày đăng: 9:45 | 06/12/2023 Lượt xem: 143

          Sáng ngày 06 tháng 12 năm 2023. Hội Cựu chiến binh xã Bình Tú tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 đồng thời triển khai nhiệm vụ trong năm 2024.

          Về dự buổi hội nghị có các đồng chí đại diện BTV Đảng uỷ, HĐND, UBND, đại diện các ban ngành hội đoàn thể xã; và hơn 100 thành viên Hội CCB xã tham dự.

Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

       Hội nghị lần này đã đánh giá những kết quả đạt được và những tồn tại hạn chế cần khắc phục trong thời gian đến. Năm 2023, mặc dù công tác hội còn gặp nhiều khó khăn, kinh phí hoạt động ít nhưng BTV và BCH hội luôn bám sát các chương trình, kế hoạch của Huyện hội cũng như của địa phương đề ra, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã, xác định nhiệm vụ xây dựng tổ chức hội TSVM là nhiệm vụ trọng tâm, trong đó tập trung coi trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt chi hội và duy trì nền nếp sinh hoạt theo quy chế. Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên thông qua tuyên truyền, học tập Nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước, tỷ lệ hội viên được quán triệt đạt 100%, công tác phát triển hội viên mới đạt 200% kế hoạch năm. Tỷ lệ hội viên hội viên gương mẫu đạt trên 90%, gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa trên 95%.  Đồng thời, làm tốt công tác vận động, tập hợp hội viên CCB trong công tác giảm nghèo và thực hiện các chương trình an sinh xã hội tại địa phương,  tiếp tục duy trì và phát huy mô hình xây dựng quỹ hội. Phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội giải ngân vốn vay cho hội viên để phát triển kinh tế, tổng dư nợ đến nay 10,574 tỷ đồng. Hoạt động tình nghĩa luôn được Hội quan tâm với việc tích cực vận động hội viên ủng hộ  tương trợ với tổng số tiền 5.250.000 đồng. Hội cũng đã làm tốt công tác phối hợp với Đảng, Chính quyền trong thực hiện  các chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, công tác hòa giải cơ sở, … bên cạnh đó hội còn thường xuyên làm tốt công tác phối hợp với Công an xã trong việc triển khai phong trào Toàn dân BVANTQ, xây dựng chương trình phối hợp Phòng chống TNXH …

Ảnh: Trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuât sắc trong công tác Hội năm 2023

        Tại hội nghị đã thời biểu dương khen thưởng  04 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác Hội Cựu chiến binh năm 2023.

Tác giả: Nguyễn Văn Tín

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tra cứu văn bản

Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào