Chi tiết tin

A+ | A | A-

UBND xã Bình Tú tiến hành hội nghị tổng kết công tác quản lý nguồn vốn uỷ thác ngân hàng CSXH năm 2023

Người đăng: Admin Bình Tú Ngày đăng: 15:33 | 04/01/2024 Lượt xem: 125

        Chiều ngày 04 tháng 01 năm 2024, tại Hội trường UBND xã Bình Tú. UBND xã Bình Tú tiến hành hội nghị tổng kết công tác quản lý nguồn vốn uỷ thác ngân hàng CSXH năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo ngân hàng CSXH huyện; Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các hội đoàn thể xã, các đồng chíThôn trưởng và 25 tổ TKK&VV trên địa bàn xã.

Ảnh: Quang cảnh buổi hội nghị

        Thực hiện Nghị định số: 78/2002/NĐ-CP của Chính phủ về việc tín dụng đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. UBND xã Bình Tú đã quán triệt các Nghị quyết của Ban đại diện Hội đồng quản trị ngân hàng CSXH huyện cho các hội đoàn thể nhận uỷ thác triển khai thực hiện. Đồng thời xây dựng kế hoạch nhu cầu vốn vay hằng năm, rà soát các đối tượng đủ điều kiện vay vốn theo quy định. Đến nay toàn xã có 25 Tổ TK&VV, tổng dư nợ tín dụng uỷ thác hơn 54 tỷ đồng với 1.121 khách hàng. Trong năm tỷ lệ thu lãi đạt 100%, tỷ lệ thu tiền tiết kiệm đạt 6,2% với số tiền hơn 3,3 tỷ.

        Tại hội nghị đã đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024 là phấn đấu tăng dư nợ từ 25 đến 30% trở lên, tỷ lệ thu lãi đạt 100%, số dư tiền gởi tiết kiệm đạt 6,5% trở lên trên tổng dư nợ. UBND xã và các Hội đoàn thể tiếp tục nâng cao chất lượng và làm tốt công tác quản lý nguồn vốn uỷ thác. Hội nghị lần này đã tuyên dương khen thưởng cho 02 tập thể đã có thành tích tốt trong công tác quản lý nguồn vốn vay.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Đình Yến-CT UBND trao giấy khen cho các tập thể

Tác giả: Nguyễn Văn Tín

Các tin cũ hơn:

Tra cứu văn bản

Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào