Chi tiết tin

A+ | A | A-

Xã Bình Tú tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021

Người đăng: Admin Bình Tú Ngày đăng: 9:00 | 23/02/2021 Lượt xem: 310

Nhằm động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021, chiều ngày 22/2/2021, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã Bình Tú đã tổ chức buổi gặp mặt gia đình và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021.

Nhằm động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021, chiều ngày 22/2/2021, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã Bình Tú đã tổ chức buổi gặp mặt gia đình và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021.

Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các đồng chí đại diện các ban, ngành, hội đoàn thể của xã, các đồng chí Bí thư Chi bộ, trưởng thôn, Trưởng ban công tác mặt trận của 8 thôn cùng gia đình và 20 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm với sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, đại diện các ban, ngành, đoàn thể của xã. Thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo địa phương, đồng chí Nguyễn Quốc Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy đã phát biểu chúc mừng 20 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này. Đồng chí mong muốn các thanh niên tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tham gia quân ngũ.


Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đại diện gia đình thanh niên lên đường nhập ngũ cũng đã có ý kiến phát biểu, nhắn nhủ động viên con em yên tâm lên đường nhập ngũ và  phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ khi bước vào môi trường quân đội. Thanh niên Nguyễn Văn Thi đã thay mặt cho 20 thanh niên trúng tuyển đợt này đã phát biểu cảm tưởng, niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ khi được trúng tuyển và lên đường nhập ngũ bảo vệ tổ quốc, hứa quyết tâm thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ của người công dân.


Đồng chí Nguyễn Đình Yến - Chủ tịch UBND phát biểu giao nhiệm vụ
     Đồng chí Nguyễn Đình Yến, chủ tịch UBND xã – chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã phát biểu chúc mừng 20 thanh niên và gia đình có con em trúng tuyển và giao nhiệm vụ cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ đợt này. Với tinh thần chấp hành nghiêm túc luật nghĩa vụ quân sự và phát huy truyền thống của các thế hệ cha, anh đi trước những thanh niên trúng tuyển sẵn sàng lên đường nhập ngũ đóng góp sức trẻ của mình vào công cuộc bảo vệ Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tham gia quân ngũ. Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ trở về giúp ích cho gia đình, xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương để góp phần xây dựng  xã nhà ngày càng phát triển./.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt


N.V.H

Tác giả: Nguyễn Văn Hùng

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tra cứu văn bản

Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào