Chi tiết tin

A+ | A | A-

CÔNG AN XÃ BÌNH TÚ TỔ CHỨC TUYÊN TUYỀN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VÀ CÁC PHƯƠNG THỨC, THỦ ĐOẠN PHẠM TỘI TRONG TÌNH HÌNH MỚI.

Người đăng: Admin Bình Tú Ngày đăng: 15:47 | 04/04/2023 Lượt xem: 181

        Sáng ngày 04/4/2023, Công an xã Bình Tú phối hợp với các Hội đoàn thể, Ban cán sự các thôn trên địa bàn xã tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật và các phương thức thủ đoạn phạm tội trong tình hình mới đến bà con nhân dân trên địa bàn xã.

Ảnh: Quang Cảnh buổi tuyên truyền

        Tham gia Hội nghị có khoảng 170 người dân cùng với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo UBND xã, các Hội đoàn thể địa phương, Ban cán sự các thôn trên địa bàn xã. Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên của Công an xã đã tuyên truyền trực quan sinh động bằng hình ảnh đến người dân các quy định của pháp luật về pháp luật hình sự, hành chính, quy định xử phạt vi phạm hành chính trên lĩnh vực giao thông đường bộ, các phương thức thủ đoạn phạm tội truyền thống và của tội phạm sử dụng công nghệ cao. Trong đó tập trung vào các loại tội phạm phổ biến như cướp tài sản, cướp giật tài sản, trộm cắp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đánh bạc trái phép,…., các mức phạt về vi phạm nồng độ cồn đối với người tham gia giao thông.

Ảnh: Đ/c Đại uý Lê Trung Trung Toàn triển khai một số chuyên đề

        Mục đích nhằm nâng cao sự hiểu biết của người dân, góp phần hạn chế những hành vi vi phạm pháp luật của nhân dân trong đời sống, nâng cao tinh thần cảnh giác, trách nhiệm của người dân trong việc tự bảo quản tài sản, kịp thời phát hiện các đối tượng có biểu hiện nghi vấn hoạt động phạm tội báo cáo Cơ quan Công an có biện pháp đấu tranh, xử lý. Tại buổi tuyên truyền, người dân mong muốn thời gian tới Công an xã tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, tổ chức nhiều buổi tuyên truyền thủ đoạn phạm tội đến người dân được biết để phòng ngừa.

Tác giả: Nguyễn Văn Tín

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Tra cứu văn bản

Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào